Bên cạnh khả năng hiểu và giao tiếp tự nhiên bằng tiếng Anh / tiếng Việt với khách hàng, Unikon AI Chatbot có thể được thiết kế để tìm hiểu về hồ sơ và nhu cầu của khách hàng, đưa ra những thông điệp phù hợp, thậm chí giới thiệu sản phẩm phù hợp cho khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.
AI Chatbot càng được sử dụng nhiều thì nó càng trở nên thông minh hơn và hiệu quả hơn nhờ công nghệ Máy học của Unikon.
AI BOT 2.0 của Unikon được đào tạo bởi công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên, có khả năng giao tiếp với khách hàng một cách tự nhiên nhất, với thái độ và cách sử dụng ngôn ngữ như người thật.
BOT 2.0 cũng được thiết kế với công nghệ máy học, do đó, càng nhiều người sử dụng, nó càng trở nên thông minh hơn và giao tiếp cũng chính xác hơn.
Ngoài ra, Chatnot của Unikon còn có thể quản lý các kênh giao tiếp do nó phụ trách như Facebook, Instagram, nền tảng OTT,… và có thể tạo và đăng tải nội dung tự động cũng như là tăng cường sự tương tác, gắn kết với khách hàng trên các trang mạng xã hội.