Làm đẹp
Nhân Viên Giải Quyết Khiếu Nại Shopee

Nhân Viên Giải Quyết Khiếu Nại Shopee

Mô tả công việc

– Tiếp nhận và xử lý khiếu nại về vấn đề lỗi sản phẩm, hoàn trả hàng theo chính sách Shopee qua kênh Thoại, Email.
– Nhận diện, kiểm tra bằng chứng (Ảnh, Clip) cung cấp từ khách hàng.
– Xác định tình huống, đưa hướng xử lý theo quy trình được đào tạo
– Liên hệ người bán, người mua qua điện thoại, thuyết phục, xử lý và phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn tất yêu cầu khiếu nại.
– Duy trì sự cân bằng giữa chính sách của công ty và lợi ích của khách hàng trong việc ra quyết định.
– Thời gian làm việc: Giờ hành chính 09h – 18h ( off 1 ngày bất kì)

Quyền lợi được hưởng

– Thu nhập: Mức lương gộp 6.300.000VND/tháng.
– Thưởng KPI đến 1.200.000VND/tháng.
– Phụ cấp gửi xe.
– Bảo hiểm đầy đủ sau 2 tháng thử việc.
– Lương tháng thứ 13.
– Xét tăng lương 1 lần/năm.
– Xét thưởng hàng tháng.
– Tặng quà vào các dịp Lễ, Tết trong năm
– Tổ chức sinh nhật, team building, các chuyến du lịch, tặng quà kết hôn,…
– Được Công ty cung cấp máy tính và điện thoại để làm việc.

Yêu cầu khác

– Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
– Tuổi từ 18 – 32 tuổi.
– Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm CSKH

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ:25/12/2021

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí:Nhân Viên Giải Quyết Khiếu Nại Shopee, Ngành nghề:Dịch vụ

Leave a Reply

BÀI VIẾT LIÊN QUAN